QUOTABLE QUOTE NI DRAKE

Huwag kang maglagay ng panuntunan (standards) sa iba, lalo’t hindi mo alam kung naabot mo ang panuntunan ng ibang tao sa iyo.

Monday, July 11, 2011

Babalik ako

Babalik uli ako sa pagboblogging kahit na medyo busy ang kupal dahil sa pukanenang Saudization na yan eh nadoble ang trabaho ng katulad kong illegal recruiter hahahha! Kailangan marami kaming ihire na Saudi at pakitan ang mga ITIK (Indian), PANA (Pakistani) at Pinoy!

Namiss ko kayo...pramis yun! Walang stir....walang kataehan...at walang kaplastikan...wala talaga! wala!

Ngayong inalis na ang billboard ko sa may EDSA....Ano naman ang malaswa kung litaw ang singit ko? Maputi naman! TAMA KA! ako ngay yung nakabrief lang.... ako yun!Pramis Myembro ako ng "Philippine RUGBY........ BOYS" yung sinisinghot sa may Balintawak!hahha! Syet..KORNI!

Basta babalik ako..... ....... PWAMIS!!

Ingat po!

Drake

15 comments:

The Gasoline Dude™ said...

WEH? 'Di nga? LOL! Joke lang. Masayang pagbabalik.

khantotantra said...

yey! balik ka na!

janice said...

nyeh..uu nga pagdaan ko sa edsa nung friday kandahaba leeg ko para makita ko mga pics na iyon natanggal na pala. sayang di ko man lang nakita...waaaaahhhh


welcome back.

2ngaw said...

tagal naman!!! :D

MG said...

wag k n bumalik sa pgbblog sir drake masaya na kami dito. bwahahahaha..joke

-kikilabotz

YOW said...

Namiss ko pindutin ang link mo sa blogroll ko. Haha. Wilkam back Koya Drek!

DRAKE said...

@gasdude

Pramis susubukan ko talagang bumalik sa showbiz! Hahha! Maraming salamat sa pagwelcome!

@khantotantra

Namiss kita pare! Pakiss nga! Hehhe

@janice

Oo nga di mo man lang nakita yung singit kong maputi!sayang naman! Hehehe!

DRAKE said...

@LordCM

Mainipin?hahahha! Lord pakiss sbay hug nga dyan!heheh

@kiki

Lande lang! Basta babalik ako!

@yow

Ako rin nga namiss ko rin pindutin ang blogroll ko! Naging sobrang busy lang talaga!ingat yow! Kita-kita tayo sa paguwi ko!

NoBenta said...

huwaw, excited na ako sa iyong pagbabalik parekoy! \m/

bilisan mo na, please lang.

Unknown said...

pamilyar sa akin tong blog na'to.. ummmmmm..

sino nga ba writer dito sa blog nato? tagal na kasi ummmmm.... dami ng agiw at sapot oh...

sino nga ba yon? yung puge? at may revelation na maputi ang singit?

So ihahanda ko na ba ang combo/musikero/banda sa iyong pagbababalik! ^^

Anonymous said...

kelan ba iyan... hahaha

darklady said...

Kelan? tagal naman..hehehe
-dark lady

DRAKE said...

@no benta

Totoo ba yan walang stir? Heheheh salamat sa pagcomment

@olie

Namiss kaya kita pare ko! Oo nga pala bigay mo s akin number mi uuwi ako for short vacation kita kits tayo sa pinas! Ingat brod

@kikomaxx

Malapit na kiks! hhehe naging busy lang

@ darklady

Yehey maibibigay ko na toblerone mo! Ingat,

Diamond R said...

HAHAHA Ikaw pala yon.Humahataw.

RHYCKZ said...

langya ka, balik ka na...

miss ka na.....nila. lolz!

ingat pre